28.5.08

trangkaso

uber. as in. di ko maubos isip kung paano nangyari ang lahat. as if oblivious ang byuti ko sa weder, as if ako si supergirl na di tinatablan ng bayrus. as if di ako kayang igupo ng panahon dahil matatag ang panlaban ko sa sakit. pero hello? bigla na lang kumapal muna ang throat ko. sey ko , ah baka kalyo lang. pero wait ka lang at maya-maya'y humapdi na. tapos parusa na ang lumunok ng laway! sey ko, haller? suka at sili lang ang katapat nito. pero wiz pa rin. kevs ko pa rin, farthest from my mind na tawagan si duktura para kumunsulta uber da pown. then, ayun na unti-unti tumaas ang temperatura ng juding , and i mean in a bad way! wit pa rin ako take ng gamot. tiniis ko pa rin at pinakiramdaman ang byutipol badi ko. hanggang on the 3rd day , di ko na kaya. supermaga na throat ko, tapos fluctuating na ang fever. doon na ako lumaklak ng gamot. at dahil sa kagagahan ko, naglinger tuloy ang flu. at naagapan naman, ngayon i feel better kahit may konting plematil pa ring sumama sa intermittent ubo episodes. ganun.

2 comments:

Anonymous said...

Hello !we love your blog ! i have a blog with my boyfriend :

http://vilainsboys.blogspot.com

Do you like it ?

Louis et Quentin ( french boy )

Leave a coment please ^^

Lyka Bergen said...

get well soon Lola!

(at nag promote pa si Louis et Quentin!)