22.1.08

top 10 palusot ng mga late




Written by Parazzi News Service
Monday, 21 January 2008

10. “Nireregla ho ako.” (‘Wag kang mag-ambisyon iho)

9. “Dinala ko pa sa ospital ang nanay ko kanina.” (‘Kala ko limang taon nang patay ang magulang mo?)

8. “May nakalimutan kasi ako, kaya bumalik pa ako ng bahay.” (Nakalimutan mong pumasok nang maaga?)

7. “Sa Bukidnon pa ho ang bahay ko.” (Walking distance lang pala)

6. “May sakit po ako, buti nga ho’t pumasok pa ako e.” (Magsisiuwian na din kami…buti nga’t pumasok ka pa. Halika na’t sumabay ka na sa ‘min)

5. “May malaking monster na humarang sa pintuan sa labas tapos ayaw akong papasukin.” (Nurse! Nurse! Iniksyunan na ‘to!)

4. “Nagka-holdapan kasi sa eskinita namin.” (O…e…tapos?)

3. “Na-flatan po ‘yung sinakyan ko.” (‘Di ba LRT ka lang? Weird.)

2. “Trapik po sa MRT kanina.” (Bakit may nag-uunahang tren?)

1. “Di ako nagising nang maaga eh, anong magagawa mo?” (Sisante ka na, anong magagawa mo?)

No comments: