23.11.08

kumusta ka, mandaya moore?

hindi ko na napigilang kumustahin ka. kasi ba naman ramdam ko ang pinagdadaanan mo ngayon. hindi ko maubos isip na tuluyan na kayong maghihiwalay ni kuya kulot. nasundan ko kasi ang masasayang araw na kayo ay halos magkapalitan na ng mukha. naging bahagi na rin ang inyong love story sa mga kwentong ipinaaabot ko sa aking mga kumareng hindi natitisuran ang blog mo. nakikisimpatiya ako sa bawa't hibik ng iyong puso at bawa't halakhak ng iyong ngalangala. nakikirubdob na rin sa mga sandaling ipinapahiwatig mo kung gaano katindi ang inyong pagmamahalan.

ngayon, parang hindi ko maubos isip na ang lahat ng iyon ay magiging isang tumamis-umasim na alaala na lamang habang pinaghahatian nyo ang mga materyal na bagay na inyong ipinundar... habang tinitikis mo ang anumang dahilan upang lumawig pa ang inyong samahan... habang sa likod ng puso mo ay naroon ang iyong isip at binigbigyang lohika ang anumang damdaming sumasagupa sa natitira pang pagmamahal sa kanya.

lumuluha kaming iyong mga tagahanga sa kinahinatnan ng dakilang loveteam sa mundo ng blog... ang tirso-nora, bobot-vilma, manilyn-janno, sharon-gabby, etc ng aming panahon!

choz.

1 comment:

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

mas gusto ko brad at angelina-- hehehe

thank you dahlin!